สมาชิก Nintendo Switch Online สามารถรับ Zelda ใหม่: ไอคอน Tears of the Kingdom

Nintendo Switch

Nintendo Switch

สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกของ Nintendo Switch Online ไอคอน The Legend of Zelda ใหม่: Tears of the Kingdom พร้อมให้ใช้งานเป็นรางวัลพิเศษที่แฟน ๆ ของ Zelda จะต้องเพลิดเพลิน ไอคอนต่าง ๆ จะใช้งานได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น ดังนั้นแฟน ๆ ที่สนใจของ Tears of the Kingdom จะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว

แม้ว่า Tears of the Kingdom จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงสัปดาห์เดียว แต่เกมนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งนักเล่นเกมและนักวิจารณ์ ภาคต่อที่รอคอยมาอย่างยาวนานของ Breath of the Wild นั้นเกินความคาดหมายของแฟน ๆ หลายคน และยังได้รับการพิจารณาจากบางคนว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดแห่งปีอีกด้วย

Nintendo Exclusive ได้มอบประสบการณ์แอ็คชั่นผจญภัยที่น่าประทับใจให้กับผู้เล่นจะนำแฟรนไชส์ไปสู่อีกระดับ สำหรับเกมเมอร์ที่บังเอิญเป็นเจ้าของ Switch การเข้าสู่แฟรนไชส์ ​​Zelda นี้เป็นหนึ่งในเกมพิเศษที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงที่จะเปิดตัวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ไม่เพียงแต่เจ้าของ Switch จะได้เพลิดเพลินไปกับหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2023 เท่านั้น แต่ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online ยังมีโอกาสได้รับโบนัสพิเศษเพื่อเป็นเกียรติแก่เกมอีกด้วย

ในช่วงเวลาสั้น ๆ สมาชิกที่เป็นสมาชิก Nintendo Switch Online และมีคะแนน My Nintendo Platinum ที่แลกได้จะได้รับไอคอน Tears of the Kingdom ที่ยอดเยี่ยม ณ ตอนนี้ แฟนๆ ที่ต้องการไอคอนเหล่านี้มีเวลาถึงวันที่ 25 พฤษภาคมในการคว้ามัน

แม้ว่าหน้าต่างสำหรับไอคอนระลอกแรกจะผ่านไปแล้ว แต่ระลอกที่สองก็มีไอคอนที่ยอดเยี่ยมสี่ไอคอนให้เลือก ประกอบไปด้วยตัวละครต่างๆ ที่แฟนๆ ของเซลด้าจะจดจำได้ทันที เช่น กานอนดอร์ฟ มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายบน Nintendo Switch Online สำหรับแฟน ๆ ของ Zelda และไอคอนเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นสิทธิพิเศษที่ช่วยให้ผู้เล่นแสดงความเคารพต่อเกมด้วยวิธีที่ละเอียดอ่อนและไม่เหมือนใคร

แม้ว่าเกมจะเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ความสำเร็จของ Tears of the Kingdom ได้ทำให้โลกของเกมสั่นสะเทือน ด้วยเกมนี้มียอดขายแซงหน้าเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Elden Ring ทำให้ Nintendo Exclusive ครองใจคอเกมทั่วโลกได้อย่างชัดเจน แฟรนไชส์ ​​Zelda เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่โดดเด่นที่สุดในวงการเกม