แฟนเกม Cyberpunk 2077 ทำให้ Johnny อยู่ใน Need for Speed Unbound

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077

ผู้เล่น Need for Speed ​​Unbound รู้สึกประหลาดใจที่พบว่าตนเองเผชิญหน้ากับ Johnny Silverhand จาก Cyberpunk 2077 ในขณะที่ปรับแต่งตัวละครของพวกเขา แม้ว่ามันจะเป็นอุบัติเหตุโดยสมบูรณ์ในส่วนของผู้เล่น ความคล้ายคลึงกันกับตัวละครที่มีชื่อเสียงนั้นเป็นเรื่องที่ลึกลับ

Johnny Silverhand ปรากฏตัวทั้งใน Cyberpunk 2077 และเกมเล่นตามบทบาทบนโต๊ะที่เป็นแรงบันดาลใจ เขาเปิดตัวครั้งแรกใน TTRPG ต้นฉบับ Cyberpunk 2020 ที่วางจำหน่ายในปี 1988 จอห์นนี่เคยเป็นอดีตทหารซึ่งต่อมาได้กลายเป็นร็อกเกอร์ชื่อดังและฮีโร่พื้นบ้านที่ต่อต้านการก่อตั้ง

ต่อมาในการขยายสู่ Cyberpunk 2022 ตัวละครถูกลอบสังหาร ในภาคต่อของ CD Projekt Red, Cyberpunk 2077 จอห์นนี่กลับมา แม้ว่าจะอยู่ในรูปของวิญญาณดิจิทัลที่ตามหลอกหลอนตัวละครของผู้เล่นก็ตาม

ตอนนี้ Johnny Silverhand ดูเหมือนจะพังกำแพงที่สี่ บังเอิญเข้าไปใน Need for Speed ​​Underground อย่างน้อยก็เพื่อแฟนคนหนึ่ง ผู้ใช้ Reddit 3F4Tom โพสต์ภาพหน้าจอปรับแต่งตัวละครของพวกเขา ซึ่งปรากฏว่าพวกเขาสะดุดกับโมเดลที่ดูโดดเด่นอย่าง Silverhand

ใน Cyberpunk 2077 จอห์นนี่ ซิลเวอร์แฮนด์ รับบทโดยคีอานู รีฟส์ ดาราฮอลลีวูดผู้โด่งดังตลอดกาลจากเรื่อง John Wick และ The Matrix และอื่นๆ โมเดลตัวละครของ 3F4Tom ตอกย้ำถึงรุ่น Silverhand ของ Reeves ไปจนถึงผมยาวสีดำ หนวดเครา และแว่นกันแดดสไตล์นักบิน

Keanu Reeves แสดงเป็น Silverhand เป็นเรื่องใหญ่ และแฟน ๆ ต่างก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นดาราคนนี้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเกม รีฟส์ถือเป็นหนึ่งในดาราที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในฮอลลีวูด และจนถึงทุกวันนี้

การปรากฏตัวของเขาใน Cyberpunk 2077 ยังคงเป็นความแปลกใหม่ เนื่องจากความตื่นเต้นเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่มีความสุขนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว บทบาทของเขาช่วยเชื่อมช่องว่างระหว่างภาพยนตร์และวิดีโอเกมที่ยังคงมีอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่านั่นจะเป็นความแตกแยกที่เล็กลงเรื่อย ๆ เนื่องจากคนดังอย่างรีฟส์กำลังเข้ามามีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมนี้มากขึ้น

การทำซ้ำของจอห์นนี่เป็นเรื่องของความรักและแฟนอาร์ตมากมาย และเขาน่าจะสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ดังกล่าวต่อไปอีกระยะหนึ่ง